728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

    Marketting - Nghiên cứu thị trường

     _______________________________________________

    1. Nghiên cứu định tính
    Nghiên cứu định tính là một phương pháp tiếp cận nhằm tìm cách mô tả và phân tích đặc điểm văn hóa và hành vi của con người và của nhóm người từ quan điểm của nhà nghiên cứu. Nghiên cứu định tính cung cấp thông tin toàn diện về các đặc điểm của môi trường xã hội nơi nghiên cứu được tiến hành. Đời sống xã hội được nhìn nhận như một chuỗi các sự kiện liên kết chặt chẽ với nhau mà cần được mô tả một cách đầy đủ để phản ánh được cuộc sống thực tế hàng ngày.... đọc thêm
     _________________________________________________________________

    2. Nghiên cứu định lượng
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Marketting - Nghiên cứu thị trường Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top