728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

    Vietkey


    VietKey là bộ gõ chuyển mã tiếng Việt có kích thước rất nhỏ gọn, chỉ cần 2 file VKNT.EXE và VKNTDLL.DLL là đủ để chạy. Viet Key 2007 chiếm rất ít bộ nhớ và resource của hệ thống nên không làm ảnh hưởng đến các chương trình khác. Download Vietkey để có ngay bộ chuyển mã mới nhất này cùng trải nghiệm nhé. 

    Các phiên bản Vietkey được chia sẻ rộng rãi trên internet có nguy cơ bị hacker cài đặt virus, malware, trojan... gây ra nguy cơ bảo mật nghiêm trọng đối với máy tính. Chính vì lý do đó, chúng tôi xây dựng trang chia sẻ Vietkey này với mã nguồn và tài nguyên máy chủ được cung cấp từ Google, tên miền được đăng ký tại Trung tâm Internet Việt nam (VNNIC) để đảm bảo việc tải, cài đặt và sử dụng phần mềm an toàn, tin cậy cho mọi người.


    Phần mềm Viet Key hỗ trợ nhiều bảng mã tiếng Việt, hầu như tất cả các bảng mã hiện có trong và ngoài nước đều có thể sử dụng chương trình VietKey full để gõ tiếng Việt: Bộ mã chuẩn 8-bit quốc gia TCVN /5712, VNI, Bộ mã 7-Bit VIQR, kể cả bảng mã Vietnamese CP 1258 của Microsoft dùng trên Windows 95 Vietnamese Edition và bảng mã tiếng Việt IBM CP-01129 do IBM phát triển.

    Bản đầy đủ của Vietkey có bản quyền, kèm theo tập tiện ích đổi mã phông chữ cho tất cả các phông. Font chữ là một phần quan trọng và không thể thiếu trong máy tính. Font chữ giúp chúng ta có thể hiển thị và soạn thảo văn bản trên máy tính, trong trang web này chúng tôi sẽ đăng tải link download các font chữ phổ biến nhất hiện nay cho các bạn.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Vietkey Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top