728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

    Bandicam v2.2.2.790


    Bandicam là ứng dụng quay phim màn hình nhỏ gọn trợ giúp người dùng có thể dễ dàng ghi lại bằng video mọi hoạt động diễn ra trên máy tính. Bạn có thể tải bản Bandicam về máy để quay video game, tạo bài giảng thuyết trình, hướng dẫn, hoặc ghi lại các cuộc nói chuyện qua video với chất lượng cao.


    Bandicam được xem là giải pháp tuyệt vời cho việc quay video màn hình máy tính kèm theo ghi âm với chất lượng hình ảnh và âm thanh hoàn hảo, giúp bạn có được những video game hoặc video hướng dẫn sử dụng cho mục đích nào đó. Điểm nổi bật của Bandicam là tiêu tốn rất ít tài nguyên CPU trong quá trình quay và cho phép người dùng quay video theo từng khu vực bất kỳ trên desktop.
    bandicam
    Download Bandicam - Phần mềm Quay phim và chụp ảnh màn hình

    Điểm nổi bật của Bandicam 2.1.3.757:

    - Cải thiện chức năng ghi chú, vẽ trong quá trình ghi video màn hình
    - Bổ sung chức năng điều khiển kích thước các vị trí trên màn hình


    Bandicam có những ưu điểm nổi bật như hỗ trợ nhiều codec để lưu video và phát ở nhiều định dạng khác nhau, cung cấp nhiều bộ mã hóa, tăng tốc phần cứng để cải thiện hiệu suất thu video, chụp ảnh video đang quay ở nhiều chế độ khác nhau như chụp theo chu kỳ thời gian hoặc chụp liên tiếp..
    Bandicam có thể ghi lại video trưc tiếp trên các trình duyệt web, các website chia sẻ video như Youtube, kho ứng dụng của iOS như iTunes. Ghi lại video cuộc trò chuyện trên Skype, ghi video trên webcam đơn giản, các bạn chỉ cần tải bandicam và sử dụng ….
    Phiên bản mới nhất của Bandicam đã bổ sung một số điểm mới như: chức năng điều khiển kích thước các vị trí trên màn hình tăng cửa sổ kích thước của giao diện phần mềm, cải thiện chức năng ghi chú và khả năng tương thích codec, thêm các tùy chọn khác nhau cho chức năng quay game, thu nhỏ chương trình vào khay hệ thống.
    Bandicam có thể tạo ra video với chất lượng cao nhưng dung lượng cực kì nhỏ. Độ dài của video có thể lên tới 24 giờ. Độ phân giải video tới 3840x2160. Và đặc biệt hơn nữa đó là Bandicam hỗ trợ tải video 720p/1080p lên Youtube mà không cần chuyển đổi định dạng
    Tải Bandicam và cài đặt giúp người dùng ghi âm lại các tiếng động tạo ra trong các cửa sổ DirectX hoặc OpenGL với định dạng AVI và MP4 chất lượng cao.Ngoài ra, Bandicam hỗ trợ người dùng chụp ảnh màn hình, bất kỳ các hoạt động diễn ra trên màn hình đều được Badicam lưu lại dưới các định dạng hình ảnh JPG, PNG và BMP.
    Nếu như sử dụng Bandicam quay video game, bạn cần cài đặt chương trình hỗ trợ DirectX để có được những video game chất lượng cao, thì Camtasia Studio lại không cần, với một số game, Camtasia Studio hỗ trợ ghi lại trưc tiếp thao tác của game thủ, âm thanh và hình ảnh chất lượng cao, dung lượng video cũng không hề lớn.
    Một phần mềm chụp ảnh, quay phim màn hình có dung lượng nhỏ, được người dùng yêu thích sử dụng đó là FastStone Capture. Thao tác sử dụng đơn giản, ghi video desktop dung lượng nhỏ. Tuy FastStone Capture không ghi được video game Offline như Bandicam, nhưng video webgame, video clip đều được FastStone Capture ghi lại với chất lượng âm thanh, video cao nhất.
    giống vỚI Bandicam, Snagit là phần mềm hỗ trợ chụp ảnh màn hình máy tính chất lượng cao. Hình ảnh sau khi được chụp bởi Snagit sẽ được hiển thị ngay lập tức, bạn sẽ không cần phải dán vào bất kỳ phần mềm nào khác để chỉnh sửa. Hình ảnh thu về có chất lượng tốt, bạn có thể quản lý được tất cả những hình ảnh đó hoặc mở chúng trong cửa sổ giao diện với đầy đủ các tính năng cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp.
    Một số tính năng chính của Bandicam
    - Hỗ trợ ghi lại video màn hình máy tính:
    Ghi lại video với định dạng AVI, MP4 chất lượng cao, dung lượng nhỏ
    - Hỗ trợ thời gian ghi video lên tới 24h, độ phân giải lên tới 3840x2160
    Với thời gian quay video lên tới 24h, người dùng có thể sử dụng download bandicam để ghi lại các bộ phim có thời gian lên tới vài tiếng đồng hồ cũng như ghi lại các trận bong đá hấp dẫn. Việc hỗ trợ file lớn hơn 3.9 GB giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ghi video
    - Hỗ trợ tải video chất lượng 720p/1080p lên Youtube không cần chuyển đổi, tải bandicam và cài đặt sử dụng bạn sẽ có nhiều video chất lượng để upload lên Youtube
    - Hỗ trợ chụp ảnh màn hình máy tính, xuất các định dạng JPG, PNG và BMP
    - Bancicam hỗ trợ các định dạng khác như H.264, MPEG-1, Xvid, MJPEG, MP2, PCM
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 nhận xét:

    1. Bandicam V2.2.2.790 - Thinhnv90 Blogs >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Bandicam V2.2.2.790 - Thinhnv90 Blogs >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Bandicam V2.2.2.790 - Thinhnv90 Blogs >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK 8Z

      Trả lờiXóa

    Item Reviewed: Bandicam v2.2.2.790 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top